TIN TỨC

Lâu lắm rồi từ hồi cuối xuân sang hạ, những tháng ngày vất vả với Côvi, phong tỏa, cách ly, đừng đi đâu khỏi nơi cư trú.

Ngày qua ngày, tất cả những sinh hoạt định kỳ của chùa Thanh Long Cổ Tự đều ngừng nghỉ cho đến nay.

Chỉ còn lại nơi đây câu kinh lời kệ sớm chiều, hòa quyện khói hương gửi vào không gian âm vang giải thoát, cùng thời gian sớm chiều đều đặn mỏ chuông .

Nay qua rồi những ngày đầu đường dăng dây, đó đây đóng chốt. Nhưng bây giờ, dù có thương yêu quý mến nhau đến mấy thì cũng phải cách xa tầm 2m, càng xa hơn nữa thì càng an toàn.

Tuy vậy, đời sống vẫn cần phải ăn, phải thở phải tới phải lui. giúp đỡ nhau ấy là tình người tương thân tương ái.

Rằm tháng 10 âm lịch tức 19 tháng 11 năm 2021, chùa Thanh Long Cổ Tự tiếp nhận những tấm lòng từ tâm, đại diện ân nhân thí chủ về chùa Thanh Long Cổ Tự, cùng nhau chia sẻ những phần quà tình thương với hoàn cảnh khó khăn của bà con địa phương. Một ngày đã tốt đẹp viên mãn bổn nguyện.


Trân trọng ghi ơn quý phật tử, ân nhân thí chủ đã đồng hành cùng chùa Thanh Long Cổ Tự trên mọi chặng đường, từng lúc từng nơi.

Chân thành tri ân đến quý phật tử thân duyên của bổn tự, những tháng ngày qua chia sẻ giúp đỡ TLCT qua những giai đoạn khó khăn trong mùa dịch bệnh.

Kính quý các chùa lân cận cùng chia sớt những phần quà tình thương dành cho tăng chúng thường trú tại chùa vào những lúc khó khăn nhất.

Cùng gửi lòng biết ơn của tăng chúng tại chùa đến các cấp cơ quan chính quyền địa phương luôn quan tâm nhắc nhở, giúp đỡ từng phẩm vật đơn sơ cho đời sống người ở chùa gặp lúc khó khăn.Trân trọng ghi ơn đến toàn thể quý vị . Thành tâm cầu chúc tất cả đều được bình an hạnh phúc.

Nam mô A Di Đà Phật !

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb