TIN TỨC họp mặt tổng kết phật sự :

 Hạ mùa Hàn tiết -Tất niên Kỷ Hợi.

Hằng năm chùa Thanh Long Cổ Tự đồng hành cùng các đơn vị cơ sở theo thủ tục Hc báo cáo cuối năm.

-Tiếp nối truyền thống tại chùa TLCT trước đây,  là ngày hội Hộ trì Tam bảo của quý phật tử Thiện tín thân duyên. Nay là buổi họp mặt tổng kết phật sự năm Kỷ Hợi -2019. Thông báo, triển khai đến quý phật tử đạo tràng, thiện tín thân duyên ân nhân thí chủ một năm thành tựu viên mãn các phật sự, pháp sự tại bổn tự. Tất cả sát cánh trên mọi bước chân, ngả đường, dù thuận lợi hay khó khăn nào đều đồng hành kề vai chia sẻ

-Tri ân sâu đậm những tấm lòng, ý chí và đại nguyện thiện lành của toàn thể phật tử, thiện tín, thí chủ đã một năm qua cũng như những năm về trước. Một lời nói biết ơn, một bữa cơm chay thân mật cũng không thể hiện hết những khen ngợi công đức của quý vị.

- Năm mới, mùa xuân sắp tới rồi! Như hoa, như lá đâm chồi nảy lộc hương sắc tỏa xa “tán dương công đức” đồng chân thành kính chúc toàn thể ân nhân thí chủ thiện tín thân duyên, đạo tràng Phật tử với TLCT một năm Kỷ Hợi 2019 bước qua, Canh Tý 2020 tới đến vạn sự như ý kiết tường, phúc lộc lâm môn, kết nối trong tình thân quyến thuộc bồ đề, lạc an trong quang minh đạo pháp.

-Nammô A Di Đà Phật.

-Nammô Công Đức Lâm Bồ Tát.

 Dưới đây là tin tức hình ảnh ngày tất niên tổng kết phật sự tại chùa Thanh Long Cổ Tự vừa qua:

 Chủ nhật 15/12/2019 -20/11/Kỷ Hợi.

  -Tụng kinh cầu an cuối năm.

 - Lễ tổng kết công tác phật sự. 

- Trai ngọ, tiệc chay đạm bạc.

  -Tu tập niệm Phật cuối khóa tất niên.

- TLCT-

digg delicious stumbleupon technorati Google live facebook Sphinn Mixx newsvine reddit yahoomyweb